- Skólinn
- Námið
- Þjónusta
- Starfsfólk
- Skólaskjár
- Enska
- Leiðbeiningar
-->
| Flensborg - Opin braut - Félagslífssvið til stúdentsprófs: 201 ein. | |||||||||
| Kjarni (101 ein.) | |||||||||
| Grunnskólaeinkunn C og C+ | B, B+ og A | ||||||||
| Íslenska | 1MR05 | 2HU05 | 2BM05 | 3BF05 | 3BX05 | ||||
| 3BS05 | 3RR05 | ||||||||
| Nemandi velur 2 af kjarna- áföngum í íslensku á 3. þrepi |
|||||||||
| Stærðfræði | 1AR05 | 2AF05 | 2TL05 | ||||||
| EÐA | |||||||||
| 2HG05 | |||||||||
| Nemendur velja annað hvort 2AF05 EÐA 2HG05 | |||||||||
| Enska | 1MF05 | 2HF05 | 2SO05 | 3FA05 | 3MA05 | ||||
| 3TV05 | |||||||||
| Nemandi velur 1 af kjarnaáf. í ensku á 3. þrepi í kjarna. Annað fer í frjálst val. | |||||||||
| Danska | 1TO05 | 2FD05 | |||||||
| Þriðja tungumál | 1EL05 | 1DA05 | 1ME05 | ||||||
| Hámark | 1GH02 | 1SM02 | |||||||
| Heilsuefling | 1AH02 | 1XX02 | 1XX02 | ||||||
| 1AH02 + val um 2 áfanga úr safni íþrótta | |||||||||
| Félagsvísindi | FÉLA | 1IH05 | |||||||
| KYNJ | 2KJ05 | ||||||||
| SAGA | 2FT05 | ||||||||
| SAGA | 2NT05 | ||||||||
| Nemendur velja 2 áfanga í félagsvísindagreinum: | |||||||||
| 1 í sögu og 1 í félagsgr. | |||||||||
| Umhverfisfræði | 3AU05 | ||||||||
| Námslok, viðburðastj. | 1LO01 | ||||||||
| Náttúrufræði | EÐLI1KE05 | EFNA1EU05 | JARÐ1AJ05 | LÍFF1LA05 | |||||
| Nemandi velur 2 af áföngum í náttúrufr. á 1. þrepi | |||||||||
| Frjálst val (80 einingar) | Félagslífssvið (Hámark 20 einingar / 4 áf.) | ||||||||
| Leiðtogaþjálfun* | 1JS05 | 2ÁF05 | |||||||
| Nemendur velja 80 einingar til viðbótar sem fara í frjálst val. | Gettu betur | 2GB02 | 2GB03 | ||||||
| Nemendur hafa eftirfarandi til hliðsjónar við val sitt: | Morfís | 2MO02 | 2MO03 | ||||||
| a) Inntökuviðmið háskóla í því fagi sem þeir stefna á | Frumkvöðlafræði | 2HÁ05 | 3SR05 | ||||||
| b) Einingaviðmið á hæfniþrepum stúdentsbrauta | Stjórnun | 2SM05 | |||||||
| *Að lágmarki samtals 45 einingar á 3. hæfniþrepi | * Hvorn áfanga í Leiðtogaþj. má velja í mesta lagi 2x (20 ein.) |
||||||||
| *Að lágmarki samtals 70 einingar á 2. hæfniþrepi | |||||||||